Notice: Undefined offset: 0 in /home/dochoitinhducnamnu.com/public_html/vqmod/vqcache/vq2-catalog_controller_product_product.php on line 75Notice: Undefined index: total in /home/dochoitinhducnamnu.com/public_html/vqmod/vqcache/vq2-catalog_model_catalog_product.php on line 622 Đồ chơi tình dục massage điểm G 10 chế độ rung cực đã

Đồ chơi tình dục massage điểm G 10 chế độ rung cực đã

1238 Khách Hàng: thích sản phẩm.
2.000.000 VND
Mã sản phẩm: DC640
Tình trạng: Còn hàng
Cam kết bán hàng
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Hoàn tiền nếu không đúng sản phẩm
  • Được đổi trả sau 3 ngày, bảo hành 12T
  • Giao hàng nhanh chóng, bảo mật, chuyên nghiệp
  • Công dụng thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người

Đồ chơi tình dục massage điểm G 10 chế độ rung cực đã

Ngày nay, vấn đề tình dục được quan tâm chú trọng hơn cả. Đây là ngọn lửa để giữ gìn hạnh phúc đôi lứa. Rất nhiều đôi vợ chồng đã phải li hôn vì đời sống tình dục không được hài hòa, thoải mạn được nhu cầu mong muốn. Sử dụng đồ chơi tình dục là biện pháp để gìn giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, nhất là đối với chị em phụ nữ, đồ chơi tình dục massge điểm G 10 chế độ rung cực đã đang trở thành sản phẩm nóng sốt được nhiều người trên thế giới yêu thích sử dụng. Nhờ sản phẩm chuyên dụng này mà đời sống tình dục của đôi bạn trẻ trở nên hưng phấn, nhiều sắc màu cuộc sống và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Đồ chơi tình dục máy massage điểm G 10 chế độ rung

Được thiết kế theo kiểu hiện đại, có hình dáng độc đáo, đồ chơi tình dục massge điểm G 10 chế độ rung cực đã có hình dáng như chú cá voi, có phần đầu nhỏ gọn, có tác dụng đi sâu vào bên trong hậu môn và âm đạo một cách dễ dàng. Sử dụng đồ chơi tình dục máy massge rất phù hợp với chị em đang thiếu thốn tình cảm, muốn tìm kiếm những cảm giác mạnh, để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Sự kích thích tuyệt vời của máy massge có 10 chế độ rung sẽ làm cô nàng sướng tê tái và ngập tràn hạnh phúc. Cảm giác thăng hoa nhanh chóng được tìm thấy. Thủ dâm bằng đồ chơi tình dục máy massge điểm G thực sự là sự chọn lựa tuyệt vời với những cô nàng có nhu cầu tình dục cao.

Đồ chơi tình dục massage điểm G 10 chế độ rung cực đã

Máy massge điểm G 10 chế độ rung có khả năng kích thích sâu vào tận vùng âm đạo và hậu môn nữ giới. Cảm giác đê mê và tê tái nhanh chóng xuất hiện nhờ sự kích thích tuyệt vời của đồ chơi tình dục đa năng. Ham muốn tình dục nhanh chóng bùng cháy, giúp thỏa mãn những đam mê và ham muốn cháy bỏng. Sự rung động tuyệt vời chạm đến từng tế bào nhạy cảm, khiến các điểm G nhạy cảm rung lên bần bật bởi sự kích thích quá đã và quá sướng. Các chế độ rung được điều chỉnh phù hợp, sao cho từng tế bào thần kinh đều được kích thích, mát xa và sung sướng. Sử dụng đồ chơi tình dục người lớn như một sự dẫn điện, giúp tình yêu được thăng hoa mãnh liệt. 

Xem thêm: dụng cụ tình dục cho nam

Đối với các cô nàng độc thân, thì đồ chơi tình dục máy massage điểm G 10 chế độ rung quả thật là dụng cụ đồ chơi lý tưởng, giúp nàng tận hưởng được những giây phút cực đã, sung sướng và mãn nguyện. Dù không có người đàn ông bên cạnh, nàng vẫn cảm nhận được sự sung sướng lan tỏa đến từng thớ da thịt. Không những vậy, đồ chơi tình dục cao cấp máy massage điểm G còn là dụng cụ đồ chơi lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau có khúc dạo đầu lãng mạn và yêu thương. Đây chính là sản phẩm cần thiết để nâng cao hạnh phúc tình dục.

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục massage điểm G 10 chế độ rung

Xuất xứ: Nhật Bản.

Chất liệu được làm bằng: silicon, nhựa ABS.

Kích thước đồ chơi tình dục đạt: 3,5cm x 20cm.

Sử dụng nguồn điện sạc.

Chức năng: massage điểm G, tăng khoái cảm, giúp màn dạo đầu thêm hưng phấn, có thể sử dụng khi thủ dâm hoặc massage toàn thân sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đồ chơi tình dục massage điểm G 10 chế độ rung cực đã1

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục người lớn hiệu quả:

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng đồ chơi tình dục người lớn máy massage điểm G 10 chế độ rung, bạn cần vệ sinh đồ chơi và vùng kín sạch sẽ. Có thể mở một bộ phim tươi mát nhằm kích thích ham muốn tình dục. Sau đó, bật chế độ khởi động của sextoy đồ chơi tình dục lên, đưa đến chạm vào vùng âm đạo hoặc hậu môn, từ từ kích thích vào bên trong theo kiểu mơn trớn, nhẹ nhàng, bật chế độ rung tăng tốc dần lên theo ý muốn và cảm nhận những giây phút sung sướng cực đã từ đồ chơi tình dục cao cấp đem lại.

Đồ chơi tình dục người lớn là sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều lần, nên sau khi sử dụng xong, bạn cần vệ sinh sạch sẽ, để nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Mua đồ chơi tình dục tốt nhất ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán đồ chơi tình dục. Để chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng, bạn cần tìm rõ cửa hàng mình cần mua, tham khảo ý kiến trên mạng và những phản hồi của khách hàng từ cửa hàng đó, và đưa ra những quyết định sáng suốt. Cửa hàng bán đồ chơi tình dục online là địa chỉ uy tín, và tin cậy được nhiều khách hàng biết đến. Tại đây, chúng tôi có bán đầy đủ các sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng, an toàn và đảm bảo. Để mua sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ theo số hottline để được tư vấn tận tình nhất.

Tôi là Trần Minh Vượng, là nhà sáng lập CEO and Founder Shop Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ - DoChoiTinhDucNamNu.com Chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm hỗ trợ người lớn như âm đạo giả, dương vật giả, bao cao su và gel bôi trơn cùng nhiều sản phẩm khác. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0979.915.792
Tag:
To Top