Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy

3015 Khách Hàng: thích sản phẩm.
1.400.000 VND
Mã sản phẩm: DC21
Tình trạng: Còn hàng
Cam kết bán hàng
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Hoàn tiền nếu không đúng sản phẩm
  • Được đổi trả sau 3 ngày, bảo hành 12T
  • Giao hàng nhanh chóng, bảo mật, chuyên nghiệp
  • Công dụng thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người

Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy

Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy. Thủ dâm ở phụ nữ như thế nào? Thủ dâm ở phụ nữ là hiện tượng dùng tay hoặc đưa các dụng cụ cứng vào âm đạo để kích thích đạt đến độ hưng phấn mang lại những khoái cảm đỉnh cho phụ nữ.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày không ngừng thì việc thủ dâm của chi em sẽ đạt đến độ hoàn hảo bởi dụng cụ thủ dâm cao cấp là Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy.

1. Dương vật giả-Chim giả-buồi giả đa năng xoay ngoáy thụt

2. Dụng cụ massa âm đạo giúp cô bé sướng điên đảo

3. Dương vật giả -chim giả-cu giả-buồi giả giống thật rung xoay ngoáy

 

Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ mang lại những khoái cảm đỉnh nhất cho các chị em. Cấu tạo dựa trên nguyên lý của các chuyển động cơ khi với khả năng kích thích vào những vị trí nhậy cảm trên bề mặt và trong âm đạo của các bạn nữ giới giúp cho các bạn nữ cảm nhận hết sự khoái cảm đê mê ngây ngất làm sướng phát điên phát dại cho cô nàng âm đạo.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy  

Mã SP: DC21

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

Kích thước: Dài x rộng: 250x31mm

Giá thị trường: 1.650.000 đ

Mua tại Shop:  1.400.000 đ

Đặc biệt khi mua hàng tại cửa hàng Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ - DoChoiTinhDucNamNu.com tiết kiệm từ 10% đến 20% so với giá thị trường. Đi kèm theo đó là các quà tặng, cùng phiếu giảm giá cho các đơn hàng tiếp theo.

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ mang lại những khoái cảm đỉnh nhất cho các chị em.

Cấu tạo dựa trên nguyên lý của các chuyển động cơ khi với khả năng kích thích vào những vị trí nhậy cảm trên bề mặt và trong âm đạo của các bạn nữ giới giúp cho các bạn nữ cảm nhận hết sự khoái cảm đê mê ngây ngất làm sướng phát điên phát dại cho cô nàng âm đạo.

 

Cấu tạo chính:    

Cấu tạo với 2 nhánh rung phụ và nhánh rung chính. Nhánh rung phụ với 2 tai thỏ dùng để mát sa vùng ngoài con gọi là bờ môi và mu ngoài âm đạo tao cảm giác các cô bé âm đạo đang được. Nhánh rung chính là đầu dương vật với chế độ xoay ngoáy và rung cực đỉnh giúp cô nàng âm đạo lên đỉnh của khoái cảm bất cứ thời điểm nào mà các nàng mong muốn. 

Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ mang lại những khoái cảm đỉnh nhất cho các chị em. Cấu tạo gồm 2 lớp, lớp ngoài bao bọc bới khối Silicon y tế cao cấp mềm mịn và bắt mắt, có khay chứa Pin, Kích cơ có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với.

 

Đối tượng, người dùng

Dùng cho các chị em có nhu cầu tâm sinh lý tình dục cao, muốn tự sướng bằng thủ dâm để mang lại những khoái cảm cực đỉnh.

Với Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ giúp cho chị em ở mọi tầng lớp xã hội đều có thể giải quyết nhu cầu của mình một cách ổn thỏa nhất. không phải e ngại với những điều tiếng thị phi của xã hội.

Thủ dâm với Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ rất cần thiết với các chị đang ở giai đoạn chung niên, giai đoạn mà các chị đang trong giai đoạn hồi xuân.

Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy cũng có thể được dùng làm qua tặng cho vợ hoặc cho sếp là các chị em. Đôi khi là các quý ông để các quý ông nâng cao khả nag kỹ thuật tình dục của minh.

 

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho các chị em có nhu cầu tình dục cao giải tỏa được tâm sinh lý tình dục. thỏa mãm nhu cầu về dục vọng của mình.

Khi tự sướng bằng Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ mang lại khoái cảm cực đỉnh nó sẽ rất tốt cho chị em điều tiết sinh lý cơ thể, làm cân bằng những nội tiết hoắc môn, cân bằng những tuyến sinh lý tình dục.

Đặc biệt thủ dầm bằng Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy sẽ mang lại sự an toàn cho bản thân tránh xa những tệ nạm xã hội, những bệnh tật lây nan qua đường tình dục. 

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: 

Dùng Pin 2AA lắp vào khay phía sau của Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy và bật công tác chạy cho ổn định. Dùng Gel bôi trơn lên bề mặt dương vật giả cho dương vật vào sâu  âm đạo và kích thích ở mọi chế độ rung khác nhau.

Sau khi tự sướng bằng Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy mang ra vệ sinh sạch sẽ. tháo lắp khay Pin và đưa Pin ra ngoài , dùng nước sạch lau khô và phơi cho khô. Khi Dụng cụ thủ dâm Dương vật giả-cu giả-chim giả buồi giả cao cấp rung xoay ngoáy đã khô ráo thì cất vào hộp để lần sau sử dụng tiếp.

 

Ưu đãi hấp dẫn:

Đặc biệt khi mua hàng tại cửa hàng Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ - DoChoiTinhDucNamNu.com tiết kiệm từ 10% đến 20% so với giá thị trường. Đi kèm
 theo đó là các quà tặng, cùng phiếu giảm giá cho các đơn hàng tiếp theo.

 

Tôi là Trần Minh Vượng, là nhà sáng lập CEO and Founder Shop Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ - DoChoiTinhDucNamNu.com Chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm hỗ trợ người lớn như âm đạo giả, dương vật giả, bao cao su và gel bôi trơn cùng nhiều sản phẩm khác. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0979.915.792
Tag:
To Top